วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

[NC MARKBAM] CHAPTER 7 I'M YOURS (VITAMIN B)




CHAPTER 7 CUT 



อาวะ เชื่อเพื่อน จับก็จับกลัวหลุดมือ


หมอใจร้อนเหมือนกันนะครับเนี่ย


มาร์คเอื้อมมือไปจับข้อมือขาวบางที่เริ่มเลื่อนมาลูบไล้ลูกชายเขาแล้ว คุณหมอสะดุ้งไปเลยเมื่อสัมผัสได้ถึงขนาดของมัน แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ยอมละมือออก ร่างสูงกอบกุมมือเล็กให้ออกแรงชักรูดมันเร็วยิ่งขึ้น คุณหมอทำหน้าตาน่ารักเสียจนเขาอดใจไม่ไหวก้มลงไปป้อนจูบแสนหวานให้อีกครั้ง ก่อนจะละออกมาจ้องหน้านวลใสต่อ หมอชอบไหม

แบมก้มลงมองของที่อยู่ในมือ ทั้งใหญ่ทั้งยาวจนต้องแอบกลืนน้ำลายเพราะกลัว แต่พอมันอยู่บนร่างกายของมาร์ค แบมกลับรู้สึกว่า

ช..ชอบครับ

ตอบเองก็เขินเองนั่นแหละหมอแบม ดูเอาเถอะ จะไม่ให้มาร์คอยากเอ็นดูได้ยังไงไหว

ผมก็ชอบมาร์คชอบทุกอย่างของหมอ ชอบความนุ่มนิ่มไปหมดของหมอมาก ๆ หมอมีเจลไหมครับ

แบมร้องฮื่อในลำคอเบา ๆ เมื่อได้ยินคำถามที่ทำให้เขาเขินกว่าเก่าแบบนั้น ศีรษะกลมส่ายไปมาจนผมเส้นเล็กปลิวไปตามแรงสะบัด

..ไม่มีครับ

แบมไม่ได้เตรียมพร้อมขนาดนั้นและเขาก็รู้สึกขัดใจตัวเองไม่น้อย แต่ถ้าแบมคิดว่ามาร์คจะหยุดไม่ไปต่อ คุณหมอก็คงจะคิดผิดแล้วล่ะ

มาร์ครอวันนี้วันที่จะได้ทำเรื่องอย่างนี้กับหมอมานาน ยากแค่ไหนฝืดเคืองยังไงเขาก็ไม่มีทางหยุดแน่

งั้นต้องขอความร่วมมือหน่อยนะครับคุณหมอ

“งื้อออ~” แบมยกมือปิดหน้าตัวเองไว้ไม่รู้จะร้องเป็นภาษาอะไรดี ฮ็อตเกินไป มาร์คฮ็อตเกินไป

ตาย แบมต้องตายแน่ ๆ

มาร์คยกยิ้มหล่อให้ท่าทางน่ารักน่าชังนั้น เขาใช้ปากช่วยปลดกระดุมเสื้อนอนของแบมออกทุกเม็ด พลางไล้มือบีบเค้นไปทั่วผิวกายละเอียด พอท่อนบนเปลือยเปล่า จากมือที่นำทางไปก็เริ่มแปรเปลี่ยนมาเป็นริมฝีปากที่เฝ้าพรมจูบดูดดึงร่างกายอันเย้ายวนแทน

หน้าใส ๆ ใบหูเล็ก ๆ กับลำคอขาว ๆ เรื่อยมาจนถึงแผ่นอกและหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อสมส่วน มาร์คล้วนลากลิ้นประจูบไว้ทั้งหมด

หวาน หมอหวานมากจนมาร์คมั่นใจว่าแบบนี้เขาติดแน่ ๆ ติดหมอเรื้อรังไม่มีวันหายแน่ ๆ

ตรงนี้หมอชอบไหมครับ

ร่างสูงใช้ลิ้นสะกิดติ่งไตสีชมพูน่ารัก ก่อนจะอ้าปากกลืนกินไปทั้งหมดสลับกับกระหวัดลิ้นร้อนชื้นของตัวเองรัวเร็ว เรียงเสียงร้องครวญครางจากคนที่ถูกกระทำได้เป็นอย่างดี

..อ๊า คุณช้าหน่อยครับ

แบมยกแขนค้างกลางอากาศ เขาแทบจะหยุดหายใจตอนที่มาร์คเหลือบสายตาขึ้นมามองกันทั้งที่ยังดูดเลียยอดอกเขาอยู่อย่างนั้น

คุณหมอใช้มือเล็ก ๆ สองข้างของตัวเองปิดหน้าเอาไว้เพราะความเขินมีมากเกินไป เห็นอาการแบมอย่างนั้นมาร์คก็จับมือหมอมาวางไปบนศีรษะของเขาแทน

แบมสะดุ้งนิดหน่อยกลัวว่ามันจะมากเกินไป มาร์คอายุเยอะกว่าเขา แบบนี้แล้วมันอาจจะดูไม่เหมาะสมเท่าไร แต่กับมาร์คเขาไม่ได้คิดมากอะไร ขอแค่เป็นแบม มาร์คก็พร้อมยอมทุกอย่าง

“รู้สึกอะไรก็ระบายกับผมสิครับหมอ”

แบมสบตาคมก่อนจะพยักหน้ารับ ร่างเล็กเริ่มขยุ้มเส้นผมเรียบลื่นของมาร์คเพื่อระบายความเสียวซ่านเพราะร่างสูงเล่นเขาอีกแล้ว คราวนี้กางเกงนงกางเกงในแบมก็ไม่มีเหลือไว้คุ้มกันตัวเอง

ฝนที่ตกอยู่ข้างนอกเหมือนจะทำให้แอร์เย็นมากขึ้นกว่าเดิมแต่ทั้งมาร์คและแบมกลับรู้สึกร้อนจนเหงื่อเริ่มผุด

มาร์คประทับรอยรักประปรายไปตามผิวกายเนียนละเอียดของแบม เน้นซอกขาด้านในเป็นพิเศษจนมันเกิดรอยแดงมากกว่าส่วนอื่น มือใหญ่บีบเค้นสะโพกแน่นอย่างนึกชอบใจ ก่อนจะจับขาทั้งสองข้างของคุณหมอดันขึ้นไปจนชิดอก

ตรงนั้นอ๊า คุณ อย่าครับแบมสะดุ้งจะถดตัวหนีแต่มาร์คก็ล็อคเอวบางเอาไว้แน่นและจัดการคุณหมอด้วยลิ้นร้อนชื้นของเขา มาร์ค อ๊า..อ๊า..

แบมพยายามจะห้ามตัวเองไม่ให้ร้องเสียงน่าอายแบบนั้นออกไป แต่เขาทำไม่ได้ ยิ่งถูกรุกหนักแบบนี้แบมยิ่งเหลือสติไว้แค่ครางหงิงเท่านั้น

หมอน่ารัก

อดใจไม่ไหวหรอก มันสวยยั่วลิ้นยั่วอะไรต่ออะไรของมาร์คขนาดนี้ ไหนหมอจะเป็นคนที่สะอาดสะอ้านละมุนละไมไปทุกส่วนอีก

มาร์คยอมรับเลยว่าเขาไม่เคยอยากสัมผัสใครลึกซึ้งไปทุกตารางนิ้วแบบหมอมาก่อน หมอใสกว่าที่เขาคิดไว้เยอะ และความไม่เดียงสานั้นยังทำให้หมอของมาร์คน่าทะนุถนอมยิ่งกว่าเก่าด้วย

ร่างสูงก้มหน้าไปใกล้ช่องทางสีหวาน ลงลิ้นให้คุณหมออีกยกใหญ่ ส่วนน่ารักข้างหน้ามาร์คก็ไม่ปล่อยว่าง เขายื่นมือไปชักรูดมันให้อาการหนักกว่าเดิม

“อะ อ๊า คุณครับ มัน อ๊า

ขาเรียวสั่นไหวกายบางของแบมสะท้านไปหมดเพราะความเสียวแล่นปราดไปทั่วร่าง และยิ่งได้ยินเสียงน่ารักของหมอ มาร์คก็ยิ่งกระหวัดลิ้นเลียปาดไปทั่วผิวเนื้อนุ่มอ่อน แกนกายสมส่วนของแบมตื่นตัวเต็มที่ไม่ต่างจากของมาร์คที่ร้อนจนแทบจะระเบิดแล้ว

ร่างสูงละริมฝีปากออกมาแล้วค่อย ๆ สอดแทรกนิ้วกลางของตัวเองเข้าไปในช่องทางรักร้อนเพื่อเปิดทาง แรงตอดรัดภายในที่สัมผัสได้เล่นเอามาร์คซี๊ดปากเบา ๆ ท่อนเนื้อที่แข็งอยู่แล้วแข็งมากขึ้นไปอีกจนปวดหน่วงไปหมด

“หมอพร้อมหรือยังครับ” มาร์คถามเสียงกระเส่าเพราะเขาอยากจะแย่แล้ว

พอแบมพยักหน้าร่างสูงก็จับตัวคุณหมอพลิกให้นอนคว่ำ เขาช้อนเอวบางขึ้นให้แบมอยู่ในท่าคลานเข่าเพื่อให้อะไร ๆ ในครั้งแรกมันไม่สร้างความเจ็บปวดให้หมอจนเกินไป

“อื้อออ คุณเบา ๆ นะครับ” เจ้าของเสียงออดอ้อนเอี้ยวตัวมาบอกคนด้านหลัง มาร์ครีบถลาไปป้อนจูบให้หมออีกครั้งเพราะทนความน่ารักไม่ไหว

“ไม่รับปากได้ไหมครับ”

คุณหมอครางงื้อก่อนจะเปลี่ยนเป็นครางเสียงหวานเมื่อมาร์คเริ่มถูไถแกนกายใหญ่ไปมาบริเวณช่องทางสีชมพูที่ขมิบอย่างเชื้อเชิญ

ร่างสูงออกแรงกดส่วนปลายเข้าไป พลางโน้มตัวลงไปสังเกตอาการหมอด้วย สีหน้าทรมานปนสุขสมของแบมเซ็กซี่ขยี้ใจมาร์คจนแทบจะไม่เหลือเป็นของตัวเอง “ซี๊ดดด โอย หมอครับ”

เพราะให้หมอไปหมดแล้ว

มาร์ค..อ๊ะ เจ็บ…”

มาร์คก็พอจะรู้ตัวว่าขนาดของเขามันไม่ใช่เล็ก ๆ หมอจะเจ็บก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่เขาก็พยายามแล้ว พยายามจะเบาที่สุดแล้ว

ผ่อนคลายหน่อยนะครับ…” แบมรัดเขาแน่นเกินไป แน่นเสียจนมาร์คกลัวแกนกายของเขาจะขาดเอาเสียให้ได้ แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่ามันสร้างความกระสันเสียวได้ดีมาก อ่า หมอชอบไหม

อ๊า..อ๊า ชอบครับ อื้อออ…”

แบมพยักหน้ารับรัว ๆ เจ็บ..แต่กลับไม่อยากรู้สึกหยุดเพราะความรู้สึกอย่างอื่นมันมีมากกว่า

ให้ผมเข้าไปลึกกว่านี้ดีไหมครับมาร์คกระซิบถามเสียงพร่า ริมฝีปากหนางับใบหูขาวติดสีแดงระเรื่อจากแรงอารมณ์ของแบมก่อนจะใช้ลิ้นเลียชิมเบา ๆ

อ่า ดีครับ…”

ได้ยินอย่างนั้นมาร์คก็กลับมายืดตัวตรง มือใหญ่สองข้างจับสะโพกกลมของแบมเอาไว้แน่นแล้วกระแทกเข้าไปจนสุดลำในครั้งเดียว แบมถึงกับแหงนหน้าอ้าปากร้องแทบไม่ออกเพราะความจุก

อ่า ซี๊ดดด หมอ…”

มือใหญ่อุ่นร้อนฟ้อนเฟ้นไปตามร่างกายสวยของแบมก่อนจะไปหยุดอยู่ที่ศีรษะกลม ร่างสูงลูบลงไปอย่างนึกเอ็นดู เขากดมือเอาไว้ช่วงล่างก็เริ่มขยับเข้าออกด้วยแรงที่ไม่เบานัก

แบมแอ่นสะโพกรับแรงกระแทกจากทางด้านหลังเมื่อเริ่มปรับตัวได้ ริมฝีปากอิ่มสวยอ้าออกเพื่อช่วยหายใจ มาร์คซี๊ดปากไม่หยุดเพราะข้างในหมอมันแน่นนุ่มไปหมด

อื้อ..มาร์ค..อ๊า

เสียงครวญครางเรียกหาเขาของหมอนั้นยิ่งได้ฟังมาร์คก็ยิ่งเหมือนขึ้นสวรรค์ เหมือนความฝันก็ไม่ปาน

ขอมองหน้าหน่อยครับ

มาร์คถอนตัวตนออกแล้วจับพลิกตัวแบมให้นอนหงาย ร่างสูงสอดแกนกายแกร่งเข้าไปครั้งเดียวจนสุดลำ สีหน้าร้องขอของคนใต้ร่างเล่นเอามาร์คกัดฟันกรอด สะโพกสอบเพิ่มแรงกระแทกเข้าไปอีก “Fuck! …my boy”

เจ้าของใบหน้าหล่อเหลาเร้าใจก้มลงไปดูดเลียยอดอกแบมให้คนใต้ร่างเสียดเสียวหนักขึ้นไปอีก

มาร์ค อ๊า อื้ออ..อ๊า

คุณหมอคว้าจับลำแขนแกร่งมาแนบลำคอของตัวเองอย่าหาที่พึ่งพิง มาร์คขยับมือสอดส่งนิ้วกลางของเขาเข้าไปหยอกล้อลิ้นเล็กในโพรงปากหวาน คุณหมออ้ารับแล้วดูดดุนจนชื้นแฉะ

หมอเวลาปกติก็ว่าทำมาร์คแทบคลั่งตายอยู่แล้ว พอมาเห็นเวลาแบบนี้ยิ่งไปกันใหญ่ คนอะไรโคตรจะอัดแน่นไปด้วยคุณภาพเลย

อ่า ซี๊ด หมอเป็นของผมแล้วนะครับ

มาร์คแนบหน้าผากของตัวเองลงไปกับหน้าผากแบม เอ่ยบอกเจ้าของหัวใจเพียงหนึ่งเดียวของเขาให้รับรู้

คุณเองก็เป็น อ่า อ๊า เป็นของผมเหมือนกัน อ๊า มาร์ค…”

ด้วยความเต็มใจ ต่อให้หมอไม่อยากรับเขาเป็นของหมอ มาร์คก็คิดว่าเขายังคงเป็นของหมออยู่วันยังค่ำ เพราะหัวใจให้หมอไปหมดแล้วไม่มีเหลือ อยากได้อะไรเขาก็ให้หมอได้ทั้งนั้น ทั้งชีวิตเขาเลยก็ยังได้

ร่างสูงชักมือออกจากปากแบมก่อนจะแทนที่มันด้วยลิ้นของเขาเอง เขาทั้งดูดทั้งดึงลิ้นเล็กอย่าตะกละตะกลาม หมอหวานจนเขาอยากจะกลืมหมอลงท้องอยู่แล้ว

“I’m yours, baby ah~ I’m all yours”

เสียงทุ้มต่ำแหบกระเส่าเพราะแรงอารมณ์เอ่ยกระซิบบอกคนใต้ร่าง ก่อนจะใช้ริมฝีปากพรมจูบไปทั่วใบหน้าหวานด้วยความเสน่หา

แบมลูบไล้โครงหน้าหล่อของมาร์คเบา ๆ ก่อนจะวางมือไว้บนบ่าแกร่ง เอวสวยบิดไปมาเพราะความเสียวซ่าน ความแข็งแรงของร่างกายมาร์คกำลังจะทำให้แบมคลั่งตาย

อื้ออ คุณจูบหน่อยครับ

มาร์คป้อนจูบให้แบมอย่างที่อีกคนต้องการ ตากลมสวยคลอหน่วยไปด้วยน้ำใส ๆ จนร่างสูงต้องขยับริมฝีปากไปจูบซับออกให้ ช่วงล่างยังคงกระแทกกระทั้นกันถี่ขึ้นเรื่อย ๆ อย่างที่มาร์คเองก็ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

อ่าซ์ น้องแบม…”

มาร์คยืดตัวขึ้นก่อนจะจับขาเรียวทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าแกร่งของตน สะโพกสอบกระชากตัวตนออกมาเกือบจะหลุดแล้วโหมตัวกระแทกเข้าไปจนสุดลำ ย้ำคิดย้ำทำอยู่อย่างนั้นหลายครั้งจนแบมตัวกระตุกวูบเพราะความซ่านกระสันจนเกินไป

 อ่ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ~

มือขาวของคุณหมอขยุ้มผ้าปูที่นอนจนหลุดรุ่ย เนื้อตัวแดงอมชมพูสั่นเทิ้ม ตากลมสวยหวานเริ่มล่องลอยเพราะใกล้จะถึงปลายทางเต็มที

โอย น้องแบมครับ อ่า

มาร์คครางเสียงกระเส่าเมื่อพอเขาทำท่าจะขยับแกนกายออกหมอก็ขยับสะโพกตามมาบดเบียด เด้งรับเด้งสู้จนใจมาร์คจะขาดอยู่แล้ว

อ๊า มาร์ค~ อ๊า ใกล้..อื้อออ

แบมสั่นสะท้านไปทั้งร่าง กระตุกแล้วกระตุกอีกเพราะเสียวจนแทบจะขาดอากาศหายใจ

ในที่สุดแกนกายสมส่วนก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมามากมายทั้ง ๆ ที่ไม่ได้แตะต้องมันเลย น้ำขาวขุ่นเลอะทั้งหน้าท้องแบมและของมาร์ค ร่างสูงซี๊ดปากอย่างนึกชอบใจ ก้มลงไปดูดเลียแผ่นอกบางของแบมอีกระลอกใหญ่ ช่วงล่างก็กระหน่ำกระแทกไม่เบาแรงเพื่อไปให้ถึงจุดสุดยอดบ้าง

อ่า ซี๊ดดด น้องแบม...

มาร์คกัดฟันซี๊ดปากอย่างห้ามอารมณ์ไม่อยู่ สุดยอดจนไม่รู้จะบอกยังไง รู้แต่ว่าสุด..สุดครับคนนี้

“อื้อออ~ คุณครับ อ๊า”

แบมโอบกอดแผ่นหลังมาร์คไว้เพราะตัวเขาถูกกระแทกแรงมากจนสะเทือนไปหมด มือน้อย ๆ ข่วนผิวเนื้อของมาร์คระบายความเสียวเล่นเอามาร์ครีบโยกเอวใส่เขาหนักกว่าเดิม

“oh! shit! I gonna cum bae ahh…”

มาร์คคำรามออกมาอย่างสุดจะทน ลำแขนแกร่งเกร็งจนเส้นเลือดปูดโปน มือใหญ่สองข้างจับเอวบางไว้มั่นแล้วกระแทกแกนกายใส่แบมแรง ๆ อีกห้าหกครั้ง ก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักมากมายเข้าไปในช่องทางรักร้อน

“อ่า..มาร์ค..

“ซี๊ดดด โอยน้องแบมครับสุดยอดเลย”

ใบหน้าหล่อเหลาซุกซบลงกับแผ่นอกบางของแบม เสียงหอบหายใจแรง ๆ ของคนทั้งสองดังแข่งกันอยู่สักพักก่อนจะค่อย ๆ กลับมาเป็นปกติ  มาร์คเฝ้าลูบเนื้อตัวแดง ๆ ของแบมเรื่อยมาจนถึงใบหน้านวลใสที่ยังคงเปล่งปลั่งน่ามอง

เขาสุขสมจนจุกอก มีความสุขมากแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เพราะหมอคนเดียวเลย ที่ทำมาร์คเป็นเอามากขนาดนี้

 รักหมอนะครับ

มาร์คเอ่ยกระซิบชิดใบหูขาวก่อนจะกดจูบลงบนริมฝีปากอิ่ม เขาเฝ้าหอมดอมดมไปทั่วใบหน้าของแบมซ้ำไปซ้ำมา มือใหญ่ลูบกลุ่มผมนุ่มนิ่มของคุณหมออย่างแสนรัก

ดวงตาหวานของแบมปรือปรอยมองคนที่กกกอดตนเองเอาไว้ด้วยความเสน่หา คุณหมอเอียงแก้มเข้าไปซบกับฝ่ามืออุ่นของมาร์คแล้วถูไถไปมาอย่างนึกอ้อน เหนื่อยจนอยากร้องขอชีวิตแต่ก็ยังหลับไม่ได้ถ้าไม่ได้บอก



ร..รักคุณ…”



เหมือนกัน




Vitamin B

To be continue…
#มบย่อมาจาก


กลับไปอ่านเนื้อเรื่องหลักและตอนต่อไปได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้นะคะ

ขอบคุณมาก ๆ เลยค่า❤️

x

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น