วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

[NC MARKBAM] CHAPTER 10 YES, PLEASE (VITAMIN B)



[NC MARKBAM] CHAPTER 10 YES, PLEASE (VITAMIN B)

CUT



เดี๋ยวเดี๋ยวได้รู้กันเลยตอนนี้ว่าใครจะแน่กว่ากัน

“คุณต่างหากที่จะไม่ไหว”

ว่าจบคุณหมอก็ขยับตัวคุกเข่าลงบนพื้นพรมตรงหน้ามาร์ค แบมช่วยร่างสูงดึงกางเกงทั้งนอกทั้งในออกจากร่างกาย มือเรียวสวยคว้าจับอาวุธประจำตัวของมาร์คเอาไว้ สัมผัสมันเบา ๆ อย่างแสนเสน่หา

ตากลมใสช้อนขึ้นมองมาร์คพร้อมรอยยิ้มน่ารัก ก่อนที่ลิ้นสีชมพูฉ่ำจะไล้เลียริมฝีปากตัวเองให้มาร์คเห็น “ไหนขอหมอดูอาการหน่อยนะครับ”

ตายครับ หมอเล่นแบบนี้มาร์คคลั่งตายแน่ ๆ วันนี้

แบมมองลำกายแข็งแกร่งตรงหน้า ยอมรับเลยว่าขนาดของมันแอบทำให้หวั่นเกรงอยู่ไม่น้อย เขาเริ่มไล้เลียส่วนหัวจนเปียกแฉะสมใจ ก่อนจะอ้าปากกว้างครอบครองแกนกายใหญ่เข้าไปจนคับแน่น

“อ่า ซี๊ดดด หมอครับ~

มาร์คครางเสียงกระเส่าออกมาเพราะเสียวไปทั้งลำสะท้านไปทั้งกาย มือใหญ่ดึงเนคไทให้คลายออกแล้วปลดกระดุมเสื้อตัวเองสองสามเม็ดเพื่อคลายร้อน “baby take it all , come on …

มาร์คร้องขอพลางกดศีรษะกลมของคนรักให้กลืนกินเขาลึกซึ้งยิ่งขึ้น คุณหมอไอค่อกแค่กนิดหน่อยเพราะจะสำลักแต่ก็ยังดื้อไม่ยอมเอาออกจากปาก

“อื้อออ

มาร์คมองของรักที่ถูกหมออมแล้วดูดเหมือนไอติมรสโปรด ลิ้นเล็กตวัดเลียส่วนปลายไปมาเมื่อคายมันออก แล้วก็ครอบครองมันเข้าไปใหม่ ทำซ้ำ ๆ จนมาร์คต้องเกร็งกล้ามเนื้อหน้าท้องเพราะความเสียดเสียว

เขาชอบ ชอบหมอ ชอบป้อนมันให้หมอกลืนกินแบบนี้มาก ๆ เลย

“อ่า อย่างนั้นครับเด็กดี”

ร่างสูงหลับตาแหงนเงยหน้าขึ้นสูดปากด้วยรู้สึกกระสันปนสำราญใจ มือใหญ่จับศีรษะทุยบังคับทิศทางไปมาตามต้องการไม่หยุดหย่อน

“คุณชอบไหมครับ”

แบมละริมฝีปากบวมเจ่อของตัวเองออกมาช้อนตาเอ่ยถาม มาร์คลูบกรอบหน้าสวยของแฟนตัวเองเบา ๆ ก่อนจะโน้มตัวลงไปกดจูบข้างแก้มเนียน

“ชอบครับ น้องแบมสุดยอดเลย”

นุ่มนิ่มรัดรึงของมาร์คจนปวดไปหมด โคตรจะอยากรักลูกกวางตรงหน้าให้หมดแรงคาอกเขาตอนนี้เลย

“งั้นต้องไม่ให้ใครทำอย่างนี้นอกจากผมนะครับ”

พูดจบมือขาวบางก็จับแกนกายของมาร์คเข้าปากอีกรอบ ริมฝีปากอิ่ม ๆ กับลิ้นเล็ก ๆ ทำงานร่วมกันได้ดีจนร่างสูงแทบขาดใจตาย

“ไม่ให้ครับ โอย ซี๊ดด~ ตรงนี้เป็นของน้องแบมคนเดียว อ่า

หมอแอบใช้ฟันครูดเบา ๆ แล้วยังออกแรงกดลิ้นตรงเส้นเลือดของมาร์คอีกด้วย เล่นแบบนี้มาร์คใจไม่ดีเลย เขาจะเสร็จให้ได้อยู่แล้ว

“คุณสัญญาสิครับ”

น้ำเสียงออดอ้อนแบบที่ไม่ได้ตั้งใจของหมอทำให้มาร์ครีบพยักหน้ารับทันที

“สัญญาครับสัญญา”

คนของเขาพรีเมียมขนาดนี้แล้ว มาร์คยังจะเอาปัญญาที่ไหนไปมองหาคนอื่น แค่ขัดใจยังไม่ค่อยจะกล้า เรื่องเจ้าชู้นอกกายหมอลืมไปได้เลย

“สัญญาแล้วนะครับ

แบมยกยิ้มพึงพอใจก่อนจะจัดการกลืนกินสิ่งที่อยู่ตรงหน้าตัวเองต่อเหมือนมันเอร็ดอร่อยนักหนา มาร์คก็ได้แต่นั่งซี้ดปากมองหน้าหวาน ๆ ปรนเปรอเขาด้วยท่าทางยั่วยวนและสุดแสนจะน่าเอ็นดู

“อ่าซ์ พอก่อนครับน้องแบม

กลัวว่ามากกว่านี้มาร์คได้ถึงฝั่งก่อนแน่ ๆ เขาชอบเสร็จในปากน้องก็จริง แต่ชอบมากกว่านั้นก็คือเสร็จในร่างกายของแบม “ขอผมตรวจร่างกายหมอบ้างนะครับ”

 “บอกแล้วว่าเป็นคุณต่างหากที่จะไม่ไหว”

คนตัวเล็กยอมละริมฝีปากออกมาก่อนจะยิ้มทะเล้น เล่นเอามาร์ครีบจับหน้าหวาน ๆ ของหมอเข้ามากดจูบแรง ๆ เพราะมันเขี้ยว

“ซน”

ร่างสูงตำหนิทั้งรอยยิ้มร้ายก่อนที่เขาจะอุ้มแบมขึ้นยืน มาร์คจับคุณหมอหันหลังให้เขา กดช่วงตัวบนของน้องให้แนบไปกับโต๊ะทำงานแล้วล็อคสะโพกสวยให้โก่งโค้งเพื่อให้เขาเห็นชัด ๆ

แบมเผลอส่ายเอวไปมาเมื่ออยู่ในท่วงท่านั้น ทำเอามาร์คทนไม่ไหวรีบกระชากทั้งเสื้อทั้งกางเกงของคนตัวเล็กออกจนมันขาดวิ่นไปหมด

ไม่เป็นไร ขาดก็ให้มันขาดไป เดี๋ยวมาร์คซื้อให้หมอใหม่เอง จะเอาสักกี่หมื่นตัว

“เบาสิครับคะ อื้อออ~

ไม่ทันพ้นประโยคแบมก็ถูกจูบดูดปากแรง ๆ อีกทีจนไม่กล้างอแง สุดท้ายก็ได้แต่ยอมจำนนด้วยการก้มหน้าครางในลำคอเบา ๆ ไปเท่านั้น

หมอตอนที่เสื้อผ้าหลุดรุ่ยแบบนี้ โคตรจะแซ่บ แบบไม่มีใครเทียบเคียงได้ อย่างนี้แล้วจะไม่ให้มาร์คชอบฉีกเสื้อผ้าอีกคนได้ยังไงกัน

ร่างสูงคุกเข่าลงกับพื้นพรม สองมือนวดฟ้อนเฟ้นก้อนสะโพกกลมแน่นของแบมด้วยความลุ่มหลง ก่อนจะค่อย ๆ แยกก้อนเนื้อนิ่มทั้งสองข้างออก เผยให้เห็นช่องทางสีสวยที่ขมิบอย่างเชิญชวนอยู่

“สวย

ช่องทางรักสีชมพูดูสุขภาพดี เห็นกี่ทีมาร์คก็อดที่จะเข้าไปเล้าเลียให้มันกระตุกรับสัมผัสของเขาไม่ได้ อยากรู้นักว่ากินอะไรเข้าไป ร่างกายหมอถึงได้หอมหวานเย้ายวนได้ขนาดนี้

“อื้อออ อ๊า

ลิ้นร้อนชิ้นลากเลียไปตามรูจีบ จมูกโด่งคมสันแนบไปกับร่องสะโพกสวย มือใหญ่หนึ่งข้างรูดชักแกนกายของตัวเองไปด้วย มันแข็งเป็นหินและร้อนจนกลัวว่าจะระเบิดเร็ว ๆ นี้

“มาร์ค~  อ๊า ส..เสียว อ๊า”

กัดปากเอี้ยวหน้ามองทั้งยังทำสีหน้าร้องขอแบบนั้น โคตรจะยั่ว

วันนี้มาร์คจะเอาให้หมอร้องหงิงเลยคอยดู

“อ่า ตรงนี้ดีไหมครับ

มาร์คเกร็งลิ้นดันเข้าไปในช่องทางคับแคบน้อย ๆ ก่อนจะขยับออกมาปาดเลีย แล้วใช้ริมฝีปากเม้มแรง ๆ อยู่หลายครั้ง

“ดีครับ อ๊า~  ดีมาร์ค”

หมอของมาร์คเริ่มน้ำตาไหลเพราะความเสียดเสียวที่มากล้น แผ่นหลังบางสั่นกระตุกเบา ๆ มือเล็กเลื่อนมาจะดันศีรษะมาร์คออกเพราะทนไม่ไหวแต่ร่างสูงก็ยังดื้อดึง ซุกซบตรงนั้นอยู่นาน

ในที่สุดมาร์คก็ยอมขยับใบหน้าออกมาขบกัดก้อนสะโพกแน่น นิ้วเรียวยาวถูกส่งเข้าไปแทนที่ลิ้นก่อนหน้า เขาขยับเข้าไปให้ลึกมากยิ่งขึ้นเพื่อเบิกทางเตรียมพร้อมสำหรับอะไรที่ใหญ่กว่า ฝืดเคืองเมื่อไรก็ใช้น้ำลายเข้าช่วยจนมันเริ่มลื่นไหลได้ดี

มาร์คไม่เคยวู่วามกับการรักหมอเลยสักครั้ง เพราะเมื่อหมอมีความสุขเขาเองก็มีความสุข ยิ่งระหว่างทางที่เร่าร้อนของเรามันดีมาก ๆ มาร์คยิ่งไม่เคยใจร้อนเลย

“ทำไมแน่นขนาดนี้ครับคุณหมอ”

มาร์คลุกขึ้นยืนโน้มตัวทาบทับร่างบางเอาไว้จากด้านหลัง นิ้วใหญ่ชักเข้าชักออกในช่องทางคับแคบรัวเร็ว คุณหมอตัวสั่นไปตามแรงกระแทกทั้งยังครางกระซิกจนมาร์คนึกเอ็นดูเข้าไปใหญ่

“อื้อ~  อ๊า อ่า ไม่เล่นแล้วได้ไหมครับ อ๊า

ask for what you want, baby…

เสียงแหบพร่ากับร่างกายสมบูรณ์ไปด้วยกล้ามเนื้อสวยงามแข็งแรงของมาร์คที่มีเพียงเนื้อผ้าบาง ๆ กั้นเอาไว้ทำให้เลือดในกายแบมพลุ่งพล่านได้เป็นอย่างดี

มาร์คทำให้แบมรู้สึกลุ่มหลงไปกับรสรักที่อีกคนมอบให้ทุกครั้ง ยอมรับเลยว่าอยากเต็มทีอยากจะถูกมาร์ครักเต็มทีแล้ว

คุณหมอเอี้ยวหน้ามองคนที่เกยคางไว้บนไหล่ของเขา มือเล็กนุ่มนิ่มยกขึ้นไปจับใบหน้าหล่อเหลา ไล้นิ้วลงบนริมฝีปากได้รูปนั้นแล้วเอ่ยกระซิบบอกความต้องการของตนเสียงสั่นกระเส่า

…fuck me, please…

มาร์คไม่ทนอีกต่อไป ร่างสูงรีบถอนนิ้วยาวออกแล้วจับอาวุธของตนถูไถไปกลับช่องทางอุ่นร้อน เขาค่อย ๆ ดันสะโพกให้แก่นกายใหญ่ผลุบเข้าไปทีละนิด

Fuck!.ahh…

เพียงแค่ส่วนหัวที่ได้ล่วงล้ำเข้าไปมาร์คก็สบถเสียงต่ำออกมาแล้ว แรงตอดรัดภายในทำเอาเขาเสียววูบไปทั้งกายจนต้องลูบเอวบางของคนรักเป็นเชิงบอกให้ปรานีเขาหน่อย

come into me ahh! ahh!

แต่เมื่อแบมร้องขอมาร์คก็ไม่เคยปฏิเสธ ร่างสูงกัดฟันจัดการกระแทกท่อนเนื้อแข็งแกร่งเข้าไปจนเต็มแรง มือใหญ่ล็อคเอวบางเอาไว้แล้วขยับกายเข้าออกอย่างหนักหน่วง

“รักหมอกี่ครั้งผมก็จะเป็นบ้าทุกครั้งเลย อ่าน้องแบมครับ”

มาร์คบีบเค้นสะโพกกลมเด้งของแบมไม่เบานัก ตาคมเฝ้ามองช่องทางรักร้อนที่กลืนกินตัวตนของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า สวยงามติดตาตรึงใจไม่มีเปลี่ยน

แน่นดีเหลือเกิน ไหนจะรูดรัดดูดดึงของเขาเข้าไปถี่ ๆ แบบนี้อีก สัมผัสวาบหวิวเย้ายวนใจขนาดนี้ มีแต่หมอคนเดียวนี่แหละที่ทำให้มาร์ครู้สึกได้

“อ๊า เข้ามาลึกอีกครับ แรงอีก

“น้องแบมครับ อ่า

มาร์คโน้มหน้าลงไปดูดเม้มแผ่นหลังเนียนเบา ๆ เพื่อระบายความเสียวซ่าน จมูกโด่งเลื่อนไปซุกไซ้ซอกคอหอมกรุ่น กลิ่นฟีโรโมนจากร่างกายอันเย้ายวนของแบมปลุกสัญชาตญาณสัตว์ป่าในตัวเขาได้เป็นอย่างดี

“อ๊า อ๊า มาร์ค..อ๊า”

เกินไป แฟนเขาเซ็กซี่จนเกินไปแล้ว ทั้งสีหน้าท่าทางที่แสนจะยั่วยวน ทั้งน้ำเสียงเอ็กซ์แตกแบบนั้น

“ร้องอีกครับ ร้องอีก อีกนิดสิครับเด็กดี…” มาร์คชอบ ชอบเสียงครวญครางของแบม ยิ่งร้องเรียกหาเขามากเท่าไรยิ่งชอบ ชอบที่จะตอบสนองให้อีกฝ่ายได้สุขสมและทรมานไปพร้อม ๆ กัน “As loud as you want, baby. Come on…

“อื้อ อ๊า! อ่า คุณ อ๊า อ๊า!

แบมอ้าปากเอาอากาศหายใจ กายบางขยับไปตามแรงกระแทกจนแทบจะร่วงจากโต๊ะแต่มาร์คก็กอดรั้งเอาไว้

เก่ง เรื่องนี้แบมยอมรับเลยว่ามาร์คเก่งมาก ไม่ว่าจะชนะมาร์คเรื่องอะไรก็ตาม แต่เรื่องบนเตียงแบมไม่เคยชนะอีกฝ่ายได้เลย ไม่เคยจะสู้ได้เลย

“อ่าซ์ หมอครับ ดี

มาร์คป้อนจูบแสนเย้ายวนให้คุณหมออีกครั้ง ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดรัดรึงกันจนน้ำหวานไสไหลย้อยลงมาตามลำคอขาว แต่มาร์คก็ไม่พลาดปล่อยทิ้ง ลากลิ้นลงมาปาดเลียดูดกินจนไม่เหลือ

“อื้ออ ไม่ให้นะ อ๊า ไม่ให้คุณกับใครนะ อ่ะ~

ตากลมรื้นน้ำใสส่งแววเว้าวอนให้มาร์คที่กระชับกอดร่างบอบบางแน่นขึ้นกว่าเดิมเมื่อได้ยินประโยคนั้น

“ผมเป็นของหมอคนเดียว อ่า.. รักหมอคนเดียวนะครับ”

ไม่ว่าแบมจะกลัวอะไรมาร์คก็พร้อมที่จะเรียกความมั่นใจของน้องให้กลับมา ให้รู้ไว้เถอะว่ามาร์คน่ะ ไปไหนไม่รอดหรอกทั้งรักทั้งหลงมากขนาดนี้แล้ว

เพี๊ยะ!

“อ๊า มาร์ค~

แบมแหงนหน้าร้องออกมาเมื่อฝ่ามือใหญ่ของมาร์คฟาดสะโพกเขาไม่เบานัก คนตัวโตถอนแกนกายออกช้า ๆ และกระแทกมันกลับเข้ามาใหม่อย่างรุนแรง ทำติด ๆ กันอยู่สี่ห้าครั้งแบมก็สั่นไปทั้งตัว ไม่เจ็บทั้งยังเสียวจนน้ำตาไหล คุณหมอไม่รู้จะจัดการกับความรู้สึกนี้ยังไงแล้ว

มาร์คบีบเค้นก้อนสะโพกสวยสองข้างอย่างแสนเสน่หา เวลานี้มันเริ่มจะแดงจนน่าขบกัดทั้งยังน่ากระแทกให้หมดสภาพไปในคราวเดียวกัน

“ไปที่โซฟากันนะครับ”

ร่างสูงถอนแกนกายออกจากช่องทางรักร้อนรวดเร็ว เขาจับแบมหันหน้าเข้าหา อุ้มคนตัวเล็กขึ้นมา ขาเรียวของคุณหมอตวัดโอบรอบเอวสอบไว้ แขนสวยรีบกอดคอมาร์คอย่างรู้งาน

เห็นแบบนั้นร่างสูงก็ทนไม่ไหว เขายืนอยู่กับที่ จับสะโพกสวยแบะออกกว้างแล้วสอดแทรกลำกายใหญ่เข้าไปจนมิดลำทั้งอย่างนั้น

คุณหมอผวาเฮือกให้มาร์ครีบจูบศีรษะกลมปลอบประโลม ลำแขนกำยำกระชับโอบอุ้มคนตัวเล็กไว้มั่น ออกแรงจับร่างบางให้ขยับรับสัมผัสซาบซ่านจากเขา

“อ๊า~ มาร์ค ลึก อ่ะ ลึกเกินไป

เพราะไม่เคยจะลองท่านี้กันสักครั้งเลยไม่คิดว่ามันจะดีขนาดนี้ มาร์คสูดปากอย่างนึกพึงพอใจในรสรัก ให้เขายืนกระแทกน้องแบบนี้อีกสักกี่น้ำเขาก็สู้ไม่ถอยแน่

“แล้วน้องแบมชอบไหมครับ ชอบไหมหืม

มาร์คกระซิบถามร่างเล็กเสียงกระเส่า ขบกัดใบหูแดงของคนรักไปด้วย เขาเสียวจนแทบจะแตกแต่ก็ยังอยากจะอยู่ในช่องทางอุ่น ๆ นี้นาน ๆ

“ช..ชอบครับ อ๊า อ๊า คุณ~”

เห็นคุณหมอพยักหน้ากัดริมฝีปากครางรับมาร์คก็เดินเครื่องรบเต็มกำลัง เสียงเนื้อกระทบเนื้อฟังดูหยาบโลนแต่ก็เรียกอารมณ์ของทั้งคู่ให้โหมกระหน่ำเข้ามาจนใกล้จะถึงจุดสูงสุดได้เป็นอย่างดี

แบมกอดคอมาร์คเอาไว้แน่น ริมฝีปากอิ่มสวยที่ครวญครางเสียงหวานเริ่มจะขบกัดทำรอยบนลำคอแกร่งระบายความเสียวไปด้วย

ร่างสูงซุกซบดอมดมผิวเนื้อหอมกรุ่นของคนรัก ก่อนจะค่อย ๆ  ออกเดินทั้ง ๆ ที่มือใหญ่ก็ยังจับสะโพกแน่นให้ตอบรับแรงกระแทกของเขาอยู่อย่างนั้น

พอมาถึงโซฟามาร์คก็ประคองแบมให้นอนลงแบบที่ไม่ยอมถอนกายออก เขาขยับสะโพกน้องให้มาชิดติดริมขอบ จับเรียวขาเนียนสวยทั้งสองขึ้นพาดบ่า ลำแขนแกร่งเท้าลงกับโซฟา ก่อนจะตั้งหน้าตั้งตากระแทกเข้าออกอย่างไม่ผ่อนแรง

“อ๊า! มาร์ค อ๊า~ อ๊า~

มือนิ่มของคุณหมอขยับไปถอดเสื้อของมาร์คออกแล้วไล้ลูบกล้ามเนื้อสวยงามของแฟนตัวโตไปมา หลายครั้งที่คุณหมอซน ขบกัดมันเล่นบ่อย ๆ ไม่ว่าจะยามแบบนี้หรือยามเช้าที่ตื่นนอนมาพร้อมกัน

ไม่ใช่แค่กล้ามที่แข็ง อย่างอื่นที่ยิ่งกว่าก็กำลังขยับเข้าออกในร่างกายแบมอยู่ตอนนี้ มาร์คกระแทกโดนจุดกระสันที่เป็นจุดอ่อนของแบมครั้งแล้วครั้งเล่า ถึงใจจนไม่มีใครมาเทียบเคียงได้

Are you cumming?

 มาร์คเห็นสีหน้าคนรักเริ่มจะไม่ไหวก็เอ่ยถามเสียงพร่า

ทุกครั้งที่หมอใกล้ ตาหวาน ๆ นั้นจะเริ่มล่องลอยหยาดเยิ้ม เผยอปากยั่วยวนจนเขาต้องป้อนจูบไม่ก็เอานิ้วไปให้คุณหมอดูดเล่นแบบครั้งนี้ เพราะตอนนี้ปากมาร์คไม่ว่าง เล้าเลียหยอกเย้ากับยอดอกสีชมพูชูชันที่ยั่วลิ้นเขาอยู่

“อ๊า! อื้อ มาร์ค~  อ๊า!

cumming baby? ahh!…fuck!

..I..gonna cum..cum bae…ahh! Mark…

คุณหมอที่เสร็จสุขสมไปแล้วตัวสั่นระริก กระตุกร่างถี่ ๆ จนมาร์คสั่นไปด้วย แรงตอดรัดภายในรุนแรงมากยิ่งขึ้นจนร่างสูงเองก็ทนไม่ไหว เร่งกระแทกกายเข้าไปแรง ๆ สามสี่ครั้ง สุดท้ายก็ปลดปล่อยน้ำรักเข้าไปในช่องทางอุ่นร้อนที่ขมิบรอรับเต็มที่

“อ่าซ์ น้องแบม~”

มาร์คซบหน้าลงบนแผ่นอกบาง กดจูบลงไปซ้ำ ๆ แล้วกระชับกอดตัวแบมให้แน่นยิ่งขึ้น

ที่สุด จะกี่ครั้งก็ยังยืนยันว่าคนนี้คือที่สุดของมาร์ค

คุณครับ~แบมหอบหายใจเอาอากาศเข้าปอด เขายกมือลูบศีรษะร่างสูงเบา ๆ หมดเรี่ยวหมดแรงเหมือนไปวิ่งแบบไม่ได้หยุดมาสักสิบกิโลเมตร “รักคุณนะครับ”

มาร์คเงยหน้ายิ้มรับคำรักพลางขยับขึ้นไปกดจูบหน้าผากมนสวย แม้จะรู้อยู่แล้วว่าหมอรัก แต่พอได้ยินจากปากหมอทีไรก็ทำเอาหัวใจเขาพองโตจนคับอกทุกครั้ง

“รักหมอเหมือนกันนะครับ”

ตั้งแต่ได้รู้จัก ได้รักหมอมาจนทุกวันนี้ มาร์คก็หาเหตุผลที่เขาจะไปมองใครคนอื่นนอกจากหมอไม่เจอเลย รู้สึกว่าแค่คนนี้ แค่คน ๆ เดียวก็ทำให้เขามีทุกอย่างที่ชีวิตคน ๆ หนึ่งจำเป็นจะต้องมีแล้ว

“ฮื่อออ~ เหนื่อยจัง”

อาจจะเพราะท่วงท่าก่อนหน้าที่ทำให้แบมเหนื่อยกว่าทุกที ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้เป็นคนที่ต้องแบกร่างอีกคนไว้แท้ ๆ แล้วทำไมมาร์คถึงยังดูสบาย ๆ ยิ้มร้าย ๆ เหมือนจะกินเขาได้อีกรอบเนี่ย ไม่ยุติธรรมเลย

“เดี๋ยวอีกสักพักผมพากลับบ้านนะ”

มาร์คลูบศีรษะกลมของแบมเรื่อยมาจนถึงใบหน้าหวานที่ติดแววเหนื่อยล้าอย่างที่เจ้าตัวบอก ใจก็อยากจะซ้ำอยู่หรอกแต่เห็นแบบนี้แล้วก็สงสาร “ปล่อยในอีกแล้ว ขอโทษนะครับ”

แบมหน้าแดงฉ่าเมื่อมาร์คพูดถึงเรื่องนั้นในขณะที่กำลังถอนกายออก ไอ้ตอนทำน่ะอะไร ๆ เขาก็ไม่ค่อยอายหรอก แต่พอเสร็จเรียบร้อยแล้วความเก้อเขินมันก็มักจะรีบวกกลับมาหาคุณหมอทุกครั้งเลย

“ม..ไม่เป็นไรครับ”

มาร์คยิ้มให้แฟนตัวเล็ก เขาขยับตัวนั่งคุกเข่าบนพื้นพรมหน้าโซฟา หยิบทิชชูมาค่อย ๆ เช็ดทำความสะอาดร่างกายให้คุณหมออย่างทะนุถนอมก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้ และเพราะเสื้อแบมขาดจนใส่ไม่ได้แล้ว มาร์คจึงเอาสูทตัวนอกของตัวเองมาสวมทับให้แบมแทน

“หมอนอนพักรอผมสักแป๊บนะ ขอผมทำงานให้เสร็จก่อนนะครับ”

เพราะว่ามาร์คมีงานที่ต้องเคลียร์ให้เรียบร้อยภายในวันนี้อยู่ แต่คาดว่าสักชั่วโมงสองชั่วโมงเขาก็น่าจะทำเสร็จ หลังจากนั้นค่อยพาหมอกลับบ้าน ทำอาหารกินแล้วนั่งดูรายการทีวีด้วยกัน

แค่คิดก็ยิ้มแล้ว

“ครับ ผมรอได้ คุณทำงานเถอะ”

แบมส่งยิ้มให้มาร์ค เขากระชับเสื้อสูทของคนรักที่ใส่อยู่ให้แน่นขึ้นอีกนิดเพื่อเพิ่มความอบอุ่น มาร์คยังคงนั่งอยู่ที่พื้นพรม จดจ้องเจ้าของใบหน้าเนียนใสแต่งแต้มสีแดงระเรื่ออยู่เช่นนั้น

“ยิ้มนานแบบนี้ มีเรื่องอะไรดี ๆ บอกกันบ้างสิครับคุณหมอ”

มาร์คอยากรู้ อยากจะยิ้มไปด้วยกันกับหมอ อยากรู้ว่าหมอมีความสุขเรื่องอะไร เขาอยากมีความสุขด้วย

“ผมดีใจที่ผมคิดไม่ผิด”

“เรื่องอะไรครับ?

“ที่ตัดสินใจคบกับคุณ”



มาร์คเองก็ตัดสินใจไม่ผิดเหมือนกันที่เลือกฝากหัวใจไว้กับหมอแบม



Vitamin B

To be continue…

#มบย่อมาจาก


กลับไปอ่านเนื้อเรื่องหลักและตอนต่อไปได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้นะคะ


ขอบคุณมาก ๆ เลยค่า❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น